Honda CR-V 2023 ra mắt ở Thái Lan bỏ biệt danh ” Cầu trước 188 mã lực”

Honda CR-V 2023; máy 1.5L turbo AWD tại Thái Lan: Xoá bỏ biệt danh “Cầu trước 188 mã lực”

Sau một năm kể từ khi ra mắt tại Mỹ, CR-V 2023 đã ra mắt tại Thái Lan. Đây là phiên bản CR-V 1.5 Turbo EL CVT 4WD

Giải thích cho NHANH: Phiên bản này vẫn xài cục máy 1.5L turbo ADUMAVTECC. Nung nấu ý định gạt giò các đối thủ có AWD đang chạy nhảy nhan nhản ngoài kia. Honda đã gắn thêm 2 giò sau cho CR-V 2022 để có hệ dẫn động AWD (Real Time with E-DPS). Với sự “tiến hoá” này, CR-V 2023 đã xoá bỏ biệt danh “Cầu Trước 188 mã lực” .

Với sức mạnh dưới 300 mã lực từ động cơ 1.5L turbo, ngay khi vừa nhích chân ga. Chưa tới 300 ngựa ngay lập tức cắn bung xích, luồn lách qua hộp số tự động Civic. Sau đó các chú ngựa nhảy vồ xuống bốn bánh, kéo chiếc CUV 5+2 lướt đi qua những con đường thăng trầm của cuộc sống.

Đặc biệt, cái lẫy chuyển số đằng sau vô lăng sẵn sàng chuyển từ trạng thái chuyển động “Chán” sang “Hứng Khởi” ngay sau khi người lái thò tay móc móc…

Nội thất Honda CR-V 1.5 Turbo EL CVT 4WD sẵn sàng thuyết phục cả gia đình gật đầu “OK” thả cây bút ký hợp đồng, chuyển tiền rồi chạy xe về. Cụ thể, bảng táp-lô ốp gỗ (hoặc giả gỗ) ngay lập tức lọt vào mắt xanh của phụ hyunh. Ba mua, con không chạy thì để ba chạy. Còn ba không chạy thì thằng con lấy chạy! Nói chung rinh về để trong nhà là có người chạy… Còn không ai chạy mua chi? Đúng hông? TIỀN TỶ mà!!!

Theo tính toán, năm nay không về thì năm sau CR-V 2023 về! Cuối năm ra mắt, rồi giao xe năm sau 2024 – đời 2024 luôn cho nó NHANH! Theo dự đoán, Honda CR-V 1.5 Turbo EL CVT 4WD về Việt Nam sẽ CHẮC CHẮN có giá dưới 2 tỷ!!!

Bài viết liên quan

NHẬN KHUYẾN MÃI